Chào mừng bạn đến với Công ty máy chiếu VNPC
Thứ 2-CN : 8h-22h

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ VIỆC BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI VNPC

Khi quý khách mua hàng tại VNPC sẽ được áp dụng chính sách BẢO HÀNH – ĐỔI & TRẢ có lợi nhất cho khách hàng: bao gồm các máy chiếu mới chính hãng, máy chiếu cũ, bóng đèn máy chiếu, màn chiếu, linh kiện máy chiếu…

Để được biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh hoặc Hotline: 09888 10900.

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ VIỆC BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI VNPC

1. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM, THIẾT BỊ

A. CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG BẢO HÀNH (MIỄN PHÍ):

  • Còn Hiệu lực bảo hành với tem dán sản phẩm còn nguyên vẹn và ngày tháng được ghi rõ ràng (nếu có).
  • Có phiếu bảo hành đi kèm (trong trường hợp các sản phẩm yêu cầu có phiếu bh đi kèm) còn hiệu lực theo quy định.
  • Sản phẩm, thiết bị lỗi tự nhiên, lỗi do quá trình sản xuất, lắp ráp gây ra.
  • Sản phẩm do VNPC phân phối độc quyền hết hạn bảo hành nhưng được xét duyệt đặc quyền ưu tiên theo các điều kiện hợp lệ đi kèm.

B. CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH (SỬA CHỮA, THAY THẾ CÓ TÍNH PHÍ):

  • Sản phẩm, thiết bị: bị can thiệp từ bên ngoài một cách chủ động của người sử dụng.
  • Bị rơi vỡ, chập điện, vô nước, sét đánh hoặc sử dụng không đúng nguồn điện, sử dụng và bảo quản không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Hết bảo hành theo ngày tháng ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành đi kèm.
  • Phiếu bảo hành và thiết bị không trùng model hoặc số serial.
  • Tem bị rách và người sử dụng không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn, chứng từ chứng minh ngày, tháng mua sản phẩm.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM:

A. QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM (CÒN HIỆU LỰC VỀ THỜI GIAN ĐƯỢC PHÉP ĐỔI):

  • Sản phẩm, thiết bị chưa qua sử dụng: khách hàng không hài lòng về sản phẩm hoặc thấy sản phẩm không phù hợp nhu cầu sử dụng, sẽ được đổi sản phẩm tương đương. Trong trường đổi sản phẩm có giá thành cao hơn, khách hàng phải bù thêm số tiền tương ứng với giá bán hiện hành. Không áp dụng đổi xuống sản phẩm có giá trị thấp hơn.
  • Sản phẩm, thiết bị không đúng như thỏa thuận ban đầu hoặc theo hợp đồng giữa VNPC và khách hàng.
  • Sản phẩm, thiết bị bị lỗi do quá trình sản xuất, lắp ráp.
  • Sản phẩm, thiết bị không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

B. QUY ĐỊNH TRẢ SẢN PHẨM (CÒN HIỆU LỰC VỀ QUY ĐỊNH TRẢ SẢN PHẨM ĐỐI VỚI TỪNG LOẠI SP CỤ THỂ)

  • Các trường hợp bất khả kháng: khách hàng không có khả năng thanh toán đơn hàng ngoài ý muốn của người mua.
  • Chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu theo hợp đồng thỏa thuận hoặc do bộ phận tư vấn chưa nắm rõ nhu cầu của khách hàng.

Cho dù bất kỳ trường hợp nào xảy ra, VNPC luôn cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng và luôn luôn lắng nghe, tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất trong khả năng của mình.

Với mong muốn mang lại niềm tin cho người sử dụng, VNPC cam kết luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện sản phẩm & dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Trân Trọng

VNPC

 

Giỏ hàng của bạn Chưa có sản phẩm 0
0909 644 286